Hướng dẫn cách sử dụng máy photo Ricoh

Cách sử dụng máy photo Ricoh được nhiều người quan tâm, tìm hiểu. Phước An xin chia sẻ những hướng dẫn cơ bản nhất để người dùng có thể nắm bắt nhanh, ứng dụng hiệu quả vào công việc sao lưu tài liệu văn phòng.

Cách sử dụng máy photo Ricoh với các phím cơ bản

Bước 1, chúng ta sẽ thấy hiển thị trên bằng điều khiển các chức năng. Người dùng có thể nhấn vào User Tools để sửa đổi cài đặt đã mặc định ở máy và chọn các tính năng truy cập nhanh.

huongdansudungmayphotocpy

Và sau đó bấm vào couner để kiểm tra bản in.

Bước 2 quan sát phía góc phải của máy photo Ricoh sẽ xuất hiện các chức năng như sao chép, hiển thị chế độ fax và chuyển qua chế độ in ấn. Các chức năng phụ khu góc này sẽ có đèn nháy khi máy photo nhận lệnh in từ máy tính hoặc fax và có đèn lỗi nếu xuất hiện lỗi trên màn hình điều khiển.

Bước 3, quan sát các chức năng và phím. Màn hình điều khiển sẽ hiển thị các chức năng người dùng chọn.

Các phím như Clear mode giúp người dùng có thể xóa đi những lệnh mình thiết lập và trở lại màn hình lúc đầu. Phím Program sẽ là chương trình copy hoặc scan hay fax.

Nếu quá trình sử dụng muốn tạm dừng hoạt động của máy thì nhấn phím Interrupt.

Và khi cảm thấy máy hoạt động với công suất lớn, cần giảm tải và tiết kiệm điện năng, hãy sử dụng đến phím Energy Saver.

Phím On/Off là nhấn để khởi động và tắt máy thông dụng trong mọi công cụ thiết bị điện tử. Và start bắt đầu thực hiện lệnh.

Người dùng cũng cần quan tâm các phím hiển thị số, đó là công cụ cho người dùng chọn lựa số lượng bản in tùy yêu cầu của mình. Khi muốn điều chỉnh số lượng bản in có thể dùng phím clear hoặc stop là hủy lệnh đang thức hiện từ máy như photo, in, fax.

Khi muốn in test một bản để kiểm định chất lượng thì đừng quên nhấn phím Sample Copy.

Muốn đăng nhập hay đăng xuất với máy thì sử dụng phím Login hoặc Logout.

chuc-nang-copy-4

Xem thêm: Dịch vụ Cho thuê máy photocopy tại Bắc Ninh

Hướng dẫn Cách sử dụng máy photo Ricoh đơn giản

Khi qusy vị có bất kỳ thắc mắc hoặc gặp khó khăn nào, hãy nhấc máy gọi điện cho Phước An, chúng tôi sẽ hỗ trợ, hướng dẫn Cách sử dụng máy photo Ricoh đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Dù quý vị là người mới tìm hiểu hay đã sử dụng một thời gian nhưng với dòng máy Ricoh còn bỡ ngỡ, đừng ngần ngại nhờ sự trợ giúp của chúng tôi.

Đặc biệt trong quá trình vận hành máy photocopy không tránh khỏi những lúc gặp sự cố, từ đơn giản đến phức tạp, chúng tôi đều hỗ trợ quý vị hết mình. Có thể giải quyết bằng cách tư vấn qua điện thoại với lỗi nhỏ và đến tận nơi kiểm tra khắc phục với những sự cố phức tạp hơn. Đảm bảo quý vị sẽ nhận được công việc của mình một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Đồng thời, sử dụng thời gian dài cũng cần thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng để máy vận hành bền, êm ái, nếu quý vị ngại thực hiện công việc này hoặc không có nhân sự chuyên trách, hãy để Máy Văn Phòng Phước An trợ giúp. Với một khoản chi phí rất nhỏ, quý vị sẽ được chúng tôi chăm sóc máy photocopy định kỳ, thường xuyên.

Leave a comment